Menu

Ưu nhược điểm của sàn nhựa, gạch nhựa giả gỗ,vân gỗ Vinyl


Sàn nhựa Vinyl hay còn gọi gạch vinyl rất phổ biến ở các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng, khách sạn,… với ưu điểm nhẹ, bền và mẫu mã đa dạng như là một vật liệu tối ưu để thay thế các chất liệu gạch men, đá granite, sàn gỗ,…

* Sàn nhựa giả gỗ trong phòng khách, phòng ngủ | Cấu tạo của sàn nhựa

Với những đặc trưng sang trọng, tiện lợi trong sử dụng, đa dạng về phong cách mẫu mã, sàn nhựa Galaxy được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều không gian, không loại trừ những không gian có diện tích lớn: trường học, bệnh viên, khách sạn, nhà hàng, gia đình, khu chung cư… đặc biệt được sử dụng rộng rãi những sản phẩm đường ống dẫn nước, nhà ván gỗ, hệ thống cửa sổ, máng xối nước và ống máng thoát nước; sàn gạch, dây điện và dây cáp cách điện và tường.

Gạch nhựa là loại sàn đàn hồi gồm có sàn chống tĩnh điện và sàn không chống tĩnh điện, sàn có độ đàn hồi cao.

Sàn nhựa giả gỗ ra đời để thay thế gỗ tự nhiên, sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ được sản xuất theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm. Do đó không chứa các chất độc hại. Gạch nhựa vân gỗ là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa dùng để trang trí cho nội ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm sàn hồ bơi, che nắng, sàn nhà,.. với nhiều đường nét, chi tiết, hoa văn rất thẩm mĩ.
Với phương châm “Uy tín của tôi, Năng động trong kinh doanh, Sáng tạo trong thiết kế, Niềm tin của khách hàng”, Công ty  không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm sản xuất các sản phẩm mới, giảm giá thành, hầu mong muốn đáp ứng yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.

Ưu điểm của sàn nhựa Galaxy (Vinyl)

Với nhiều tính năng vượt trội hơn các loại sàn truyền thống, phù hợp với những tính năng sử dụng của từng mục đích làm sàn…. Được dùng rộng rãi ở các nước đang phát triển và phát triển: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…

+ Sàn nhựa không bị tác động bởi nước và các chất tẩy rửa sàn.

+ Sàn nhựa không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi, đặc tính này phát huy tối đa đặc biệt là miền bắc về mùa đông thời tiết hanh khô, độ ẩm kém.

+ Chống cháy lan, trơn trượt, tĩnh điện nên sàn nhựa trở thành vật liệu được ưa chuộng số 1 trong các nhà máy, xưởng sản xuất với những yêu cầu khắt khe trong sản xuất và vật liệu lót sàn.

+ Kháng khuẩn, chống nấm mốc.

+ Êm, mềm thẩm mỹ cao, không gây ồn, sàn nhựa vinyl thích nghi tuyệt vời trong các không gian công cộng nhưng cần độ yên tĩnh cao: bệnh viện, trường học, chung cư,…

+ Giá thành hợp lý (chỉ bằng 1/3 giá thành của sàn gỗ tự nhiên), lắp đặt nhanh chóng và rất dễ dàng, giúp tiết kiệm chi phí tối đa.

+ Sàn nhựa ấm áp về mùa đông, mát về mùa hè.

+ Dễ dàng lắp đặt, thay thế, thi công nhanh gọn, không gây bụi bặm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

+ Sàn nhựa là vật liệu thân thiện với môi trường, không gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Từ năm 1933, nhiều dạng PVC đã được tổng hợp ở Mỹ và Đức nhưng phải đến năm 1973, PVC mới được sản xuất trên quy mô công nghiệp hoàn chỉnh tại Đức và sau đó là ở Mỹ. Gạch nhựa Vinyl được sử dụng rất nhiều trong các lĩnh vực trong cuộc sống, đã trải qua hơn 60 năm vẫn chưa có dấu hiệu ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nhựa PVC được nước Mỹ công nhận là sản phẩm không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Sàn nhựa Galaxy là sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 và là sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người hơn nữa lại rất thân thiện với môi trường.

Sàn nhựa giả gỗ Galaxy cao cấp
Hình ảnh sàn nhựa giả gỗ Galaxy cao cấp

Chống thấm nước, không bị oxi hóa – Chịu nhiệt cao, không nứt vỡ
Hình ảnh chống thấm nước, không bị oxi hóa – Chịu nhiệt cao, không nứt vỡ

Chịu lực nén, chông mài mòn, trầy xước tốt – Chống cháy lan
Hình ảnh chịu lực nén, chông mài mòn, trầy xước tốt – Chống cháy lan

Chống hóa chất – Chống tĩnh điện, không dẫn điện
Hình ảnh chống hóa chất – Chống tĩnh điện, không dẫn điện

Chống vi khuẩn, nấm mốc – Bảo trì, vệ sinh dễ dàng
Hình ảnh chống vi khuẩn, nấm mốc – Bảo trì, vệ sinh dễ dàng

Êm chân, giảm tiếng ồn – Mềm dẽo, giảm va chạm
Hình ảnh êm chân, giảm tiếng ồn – Mềm dẽo, giảm va chạm

Nhược điểm của sàn nhựa

Sàn nhựa không thích hợp với đều kiện ngoài trời hoặc những nơi ẩm thấp.

Tóm lại

Sàn nhựa có độ bền thực tế từ 12 đến 15 năm, độ bền này có thể kéo dài hơn hoặc ngắn hơn tùy vị trí sử dụng và người sử dụng bảo quản như thế nào. Tuy nhiên trong mọi công trình, sử dụng sàn nhựa làm vật liệu lót sàn là một giải pháp tốt nhất để có một không gian tối ưu, trong thời gian dài với chi phí xứng đáng với chất lượng sản phẩm.

Share This:

Post Tags:

No Comment to " Ưu nhược điểm của sàn nhựa, gạch nhựa giả gỗ,vân gỗ Vinyl "

No Comment to " Ưu nhược điểm của sàn nhựa, gạch nhựa giả gỗ,vân gỗ Vinyl "

No Comment to " Ưu nhược điểm của sàn nhựa, gạch nhựa giả gỗ,vân gỗ Vinyl "

090.555.3611